Open top menu
Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2020


Quy trình và chi phí đổi bằng lái 50cc ở nhật:

1: Dịch bằng ở hiệp hội oto xe máy nhật:

(Chi phí: - 3000yen phí dịch

                - 500yen phí gửi bản dịch lại

                - 800yen phí bưu điện)

2: xin giấy Juminhyou ( 住民票 ) ở shiyakusho gần nơi bạn sinh sống, phí 300yen 1 tờ. Nếu bận quá thì bên mình xin giúp qua đường bưu điện. Phí 2sen (vì phải trả phí gửi đi và về)

3: ảnh thẻ cỡ 2,5x3cm. Chụp trong 3 tháng gần nhất, nếu chưa có gửi ảnh chụp chân dung bằng đt, bên mình sẽ chỉnh sửa, thay phông ghép áo. Phí 600yen/ bìa

4: 1500yen phí thi đóng tại trung tâm sát hạch

5: 2050yen phí cấp bằng, đóng ở trung tâm sát hạch

Ngoài ra CÓ THỂ (đa số thì ko cần) phải đóng 7500yen phí xin xác nhận bằng thật giả ở đại sứ quán Việt Nam tại Nhật (tuỳ từng tỉnh yêu cầu hay ko).

Phí dịch vụ bên mình 6000yen. Gửi bên mình sau khi có bản dịch. Bên mình sẽ lo toàn bộ cho bạn, từ in màu bằng lái của bạn, in đơn đề nghị điền thông tin gửi đi dịch, chuẩn bị hồ sơ, gọi điện xác nhận thủ tục giấy tờ cần thiết, hẹn đặt lịch, gửi đề tiếng nhật, và tiếng việt đã sub đầy đủ để ôn luyện. Các mẫu câu cảnh sát, hoặc nhân viên trung tâm sát hạch thường hỏi khi phỏng vấn.

- Hỗ trợ online khi đi thi.. vân vân. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của bên mình thôi ạ.

- Ngoài ra nếu bên mình trực tiếp đưa đón đi dịch phỏng vấn sẽ phát sinh thêm chi phí, tuỳ theo quãng đường, số lượng người cùng đi đổi ngày hôm đó. Xin cảm ơn!

 


Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét